Talas ( ตาลัส ) ไต้ฝุ่น ลุยเพื่อนเรา ที่ญี่ปุ่น


เรารู้สึกว่า ญี่ปุ่น ในช่วงปีนี้ ดูเป็นเพื่อนบ้าน คนเอเซียด้วยกัน ที่น่าเห็นใจสุดๆ ครั้งก่อน เพื่อนญี่ปุ่นเรา ก็โดน ซึนามิ ตั้งแต่ช่วงวันหยุด นี่เจออีก แต่เป็น พายุไต้ฝุ่น ตาลัส (Talas) ข่าวกล่าวว่า งานนี้ มีผู้เสียชีวิตด้วย แม้มันเป็นภับจากน้ำ ไม่ใช่กัมมันตภาพรังสี

Talas ( ตาลัส ) ไต้ฝุ่น ลุยเพื่อนเรา ที่ญี่ปุ่น

ดูเวลากรรมต่างๆ ที่ไม่ว่ามนุษย์ และประเทศใดๆ ที่ร่วมก่อกันไว้ กับธรรมชาติ ในภพ ชาติต่างๆ จะวิ่งมา ลงโทษเรา ทุกๆประเทศ นี่เพื่อนบ้าน ชาวเหนือ อีกพิษณุโลก เพื่อนชาวไทยด้วยกัน คงลำบาก ไม่น้อยไปกว่า

เพื่อนญี่ปุ่น

แน่นอนเลย อย่างไง? ก็ขอให้สู้ เพราะที่อื่นๆ เขาก็มีปัญหา ไม่ต่างจาก บ้านเมืองไทย ของเรา

ใส่ความเห็น