ผมเปียสวยๆกับชุดไทย เลือกสวยๆ ใช้ไป บ่นกันไป


การประยุกต์ใช้ ผมเปียแบบใหม่ๆ ต่อไปนี้ บางแบบผม ก็สวยบางแบบ อาจทำกันแบ่งใช้ได้ ทั้งสวมใส่ชุดไทยประยุก์ และชุดแต่งงานบ้านเรา แล้วเพื่อนๆ มันมองว่าดี ผมเปียสวยๆกับชุดไทย เลือกสวยๆ ใช้ไป บ่นกันไป แต่ทรงผมเปียหลากหลายแบบ หาก ไม่ผ่านการ ทำการตบแต่ง ให้มันดูดีแล้ว กลับกลายเป็นแปลก ใช้ผมเจ้าสาวแนวธรรมดาดีกว่า ผมเปียสวยๆกับชุดไทย เลือกสวยๆ ใช้ไป บ่นกันไป อันนี้อาจโดนผู้ใหญ่ รุมกันบ่น หาว่าไม่สุภาพ แม้ตนเองนั่งหลับ หาแบบผม ทำการบ้าน อยู่ยาวนาน ดังนั้น การเลือกแบบผมเจ้าสาว ที่ดีทีถูกต้อง มันควรจะสมดุลย์ ทั้งทางสังคมไทยบ้านเรา และความเป็นสาวติดเทรนด์สวยแบบ เจ้าสาวจบนอกด้วยก็จะดูดี ไม่ถูกบ่น

ผมเปียสวยๆกับชุดไทย เลือกสวยๆ ใช้ไป บ่นกันไป ผมเปียสวยๆกับชุดไทย เลือกสวยๆ ใช้ไป บ่นกันไป

ใส่ความเห็น

