แฟชั่นเกล้าผมดาราเกาหลีเท่ห์ๆวันนี้ กะแบบ 2NE1 ปี 2011


การเกล้าผมแบบ top knot แม้ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นช่วงหนึ่ง พอประมาณอันี้ คงเห็นได้จากคลิป จากแฟชั่นเกาหลีๆ ของดาราๆ หลายท่านๆ เช่น โซอินยองข้างล่าง หรือ จากนักร้องมากแบบเสื้อผ้าแบรนด์เนม อย่าง 2NE1 ก็เห็นติดต่อมาหลายเดือน แม้เปลี่ยน ไสตล์ลิสกันไปแล้ว

แฟชั่นเกล้าผมดาราเกาหลีเท่ห์วันนี้ กะปี 2011

แต่แบบผมทรงนี้ก็โดนใจ หลายๆสาวมั่นใจ จนทำให้ความร้อนแรงระบาดหนัก และเชื่อว่า

แฟชั่นเกล้าผมดาราเกาหลีเท่ห์วันนี้ กะปี 2011

การเกล้าผมแบบ top knot จะเป็นสุดผมอินเทรนด์ปี 2011 แน่นนอน เพราะการทำผมแบบท็อปน็อตนั้น ง่ายมากๆ

ดังตัวอย่างข้างล่าง

One thought on “แฟชั่นเกล้าผมดาราเกาหลีเท่ห์ๆวันนี้ กะแบบ 2NE1 ปี 2011

ใส่ความเห็น

