ทรงผมคนดัง ทั้งดีๆ ทั้งโหดๆ แบบผมแนวๆ ทรงบ้าๆ มีมาดูวันนี้


เพราะการชอบค้นหา แบบผม จะเป็นโชค หรือความบ้า แต่ถ้าอยากดู แค่เรื่องทรงผม แบบทรงผมแนวๆ เฮฮาๆ วันนี้มีเว็บรวม แนะนำอยู่ใน ช่อง เครดิต น้อง

ทรงผมคนดัง ทั้งดีๆ ทั้งโหดๆ แบบผมแนวๆ ทรงบ่าๆ มีมาดูวันนี้

All images and credits below to :  curiousphotos.blogspot

เขียนถูกเขียนผิด ก็ไม่รู้ เจ้าของมาด่า จะได้เปิดแนบ

ทรงผมคนดัง ทั้งดีๆ ทั้งโหดๆ แบบผมแนวๆ ทรงบ่าๆ มีมาดูวันนี้

คือที่นี่ เขามีเรื่องฮาๆ ขำกริ้งให้ดูเยอะ แม้มันเป็นเว็บอ่านไม่ค่อยออก แต่เขาก็คงไม่ต้องการ ให้อ่าน เพราะมีแต่รูป ไม่ได้เขียน ดังนั้น เข้าไปกดดูลูกเดียว อย่ากดผิด เป็นซื้อของเข้าละ เดี๋ยวเผลอใจ มันไม่ใช่แค่ทรงผม เรื่องบ่าสะใจ อื่นๆ ก็มีเยอะ เลือกบ้า ได้ตามสบาย ครับท่าน งานนี้ บ้าฟรีๆ ไม่เสียค่าตั๋ว