แฟชั่นทรงผม ผูกโบว์ใหญ่ ใส่ที่คาดผมหูกระต่าย กะมิกกี้เม้าส์ บ่าสวยกันหนัก สาว 2010


หากจะบอกว่า เทรนด์แฟชั่นทรงผม 2010 นั้น ไอ้ที่มันเป็นเทรนด์แบบ ธรรมดาก็บ่าเขียนกันไปแล้ว แต่ไอ้ระดับ ที่มันเรียกว่า อัพเกรดเป็นสาวไฮโซ ที่อินเทรนด์กันสุดๆ ก็ต้อง บ่ากันให้เต็ม max แบบขาบ่า ซาร์สุดๆกับเรื่องแฟชั่นทรงผม

แฟชั่นทรงผม ผูกโบว์ใหญ่ ใส่ที่คาดผมหูกระต่าย กะมิกกี้เม้าส์ บ่าสวยกันหนัก สาว 2010

โดย กูรู แฟชั่นทรงผมแนวๆใหม่ๆ ผูกโบว์ สวมแว่นกันแดด ใส่หูกระต่าย ไฮโซแบบโก้ๆ เทรนด์มาแรง เขาเขียนกันไว้ว่า ไอ้ที่คาดผมหูกระต่าย ( bunny ears headband ) ที่นักออกแบบ LV ดันกันมาตั้งแต่ปีก่อนนี่มันฮิตน๊ะ

แฟชั่นทรงผม ผูกโบว์ใหญ่ ใส่ที่คาดผมหูกระต่าย กะมิกกี้เม้าส์ บ่าสวยกันหนัก สาว 2010

และ เจ้า ที่คาดผมกะมิกกี้เม้าส์ อีกยิ่งไปด้วยกันได้เลย หนูกับกระต่าย ส่วนการผูกโบว์ ก็ยิ่งเยอะ เหลือๆ โดยเฉพาะ โบว์ใหญ่ๆ อันนี้หนักๆเลย ทั้งแต่วัยรุ่น แต่งตัวร็อค สาวดับกลาง ไฮโซนอก ใส่กันเพียบ เออก็บ่ากันดี

hair-bows-3 hair-bows-4
hair-bows-5 hair-bows-6

งานนี้สรุปได้คำเดียว เทรนด์การแต่งกายใหม่ๆ ต้องตาม…หลุยส์วิตตองกันหรือนี่ รวยคนเดียวจริงๆ