ทรงผมสั้นเกาหลีๆ แบบฮิตๆ แนวๆ 2NE1 T-Ara 4minute กะ Brown Eyed Girls


เออนี่ก็เล่นปล่อยผมเปีย แบบต่างๆออกมาอาละวาด จนลืมทรงผมสั้น เพื่อสร้างความอบอุ่นในสังคมเมืองไทย ที่มันไร้สาระ ก็ใช้ไอ้ความไร้สาระนี่แหละมาช่วยกันถักเปียสร้าง ความใกล้ชิด ลดช่องว่าง แบบเพื่อนก็ถักให้เพื่อน ได้เพื่อนใหม่ แม่ก็ถักให้ลูกจะได้สัมผัส การให้ความรักลูกๆของเรามากขึ้น ไม่ใช่ดันส่งไปให้แจ๋ว มัถักเสียละ

ทรงผมสั้นเกาหลีๆ แบฮิตๆแนวๆ  2NE1 T-Ara 4minute กะ Brown Eyed Girls

งานนั้นความ ก้าวหน้า ฉลุย เกินสรุปผล มาปลดปล่อย ไร้สาระแบบ ทรงผมสั้น เขย่าบันลังแบบ ทรงผมสั้นเกาหลีๆทีมันท็อปชาร์ตอินเทรนด์เด็กวัยรุ่นกันดีกว่า เริ่มจากทรงผมสั้น 2NE1นี่ก็ใช้แต่แบบนี้มานมนานเลย

ทรงผมสั้นเกาหลีๆ แบฮิตๆแนวๆ  2NE1 T-Ara 4minute กะ Brown Eyed Girls

อันรูปต่อมาก็ทรงผมสั้นใส่แว่นดำของ Jeon ji yoon เกาหลีๆ 4minute

ทรงผมสั้นเกาหลีๆ แบฮิตๆแนวๆ  2NE1 T-Ara 4minute กะ Brown Eyed Girls

กับสั้นสุดๆไม่น้อยหน้าวงอื่นๆ ก็ Brown Eyed Girls สาวสั้นก็น่ารัก Narsha

ทรงผมสั้นเกาหลีๆ แบฮิตๆแนวๆ  2NE1 T-Ara 4minute กะ Brown Eyed Girls

สุดท้ายนี่อินเทรนด์ทรงผม 2010 แบบคูณสอง จาก T-ara คือทั้งทรงผมสั้นและทำสีผมถูกโทนสีอินเทรนด์ 2010

3 thoughts on “ทรงผมสั้นเกาหลีๆ แบบฮิตๆ แนวๆ 2NE1 T-Ara 4minute กะ Brown Eyed Girls

  1. Pingback: i am Soh Hot! บล๊อกของผึ้งน้อยค่ะ

  2. Pingback: แบบทรงผมไปงาน เลือกสั้นยาวๆ จะเกล้าจะลอน แนวๆไหนสวยใช่ๆ เทรนด์ตัวคุณ « Makmai ไร้สาระ

  3. Pingback: ผึ้งน้อย i am Soh Hot! ค่ะ

ปิดการแสดงความเห็น