ถักเปียหน้า แฟชั่นทรงผม 2010 แถมทำลอนผมเอง แบบดีไอวาย กะ ซาร่าวิกเตอร์


วันนี้มาหาทางเก็บตัง เอาไว้ทุ่มเท ของขวัญวันวาเลนไท ให้เพื่อนที่มันใกล้เข้ามา ทุกขณะ จะพามาดูวิธีทำผมลอนสวยๆ ตนเอง แบบบการถักเปียหน้า พร้อมๆกันกับ การทำลอนผมยาว แมทซ์สาวสวยมีไสตล์ ด้วยเครื่องมือที่ถูกๆ ทุกสาวสวย แฟชั่นนีสต้า ต้องมีในโต๊ะเครื่องแป้ง โดยผู้เชี่ยวชาญอีกท่าน สาวซาร่า ทีรวมเทคนิคปลีกย่อยเกี่ยวกับทรงผม หลายๆอย่างที่มันก็ไม่มี ใน คลิปถักเปีย youTube อันอื่นๆหรอก โดยหากขี้เกียดฟัง การขายของ การถักเปียแฟชั่นทรงผม 2010 เริ่มกันตั้งแต่ประมาณ กลางๆคลิป

ถักเปียหน้า แฟชั่นทรงผม 2010 แถมทำลอนผมเอง แบบดีไอวาย กะ ซาร่าวิกเตอร์

โดยหากคุณทำเสร็จแล้ว ความสวยใหม่กิ๊ก ทีได้ก็จะ ประมาณว่านี้ ไม่เกี่ยวกับ รูปหน้าและการเมคอัพ งานนี้สาวผมยาว จะได้มีเฮ และวิธีการถักเปียทำ ก็ประมาณรูปข้างบนนี้