แฟชั่นบ้าๆหลุดโลก เลดี้กาก้า ตอบหนูทำได้ จ๊ะ Hello Kitty


สำหรับการดูไม่ว่า เสื้อผ้าแฟชั่น การแต่งตัว แฟชั่นชั่นทรงผม สาวสวยมหรรศจรรย์ เพลงดังฟังไพเราะ นามเลดี้ กาก้า นั้น ทุกคนที่อยู่ในเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้า ต่างยอมรับกันว่า เธอเป็นแรงบันดาลใจ ได้มากๆ เพราะรูปแบบต่างๆที่ปรากฏบนสื่อนั้น หลายๆอย่างถูกใช้เป็ย แฟชั่นก๊อปปี่ แบบไม่มีลืมหูลืมตา ของวัยรุ่น อันนี้หาภาพไม่ยาก
แฟชั่นบ้าๆหลุดโลก เลดี้กาก้า ตอบหนูทำได้ จ๊ะ Hello Kitty
แต่ภาพเด็จๆและแนๆแบบบ้าๆหลุดโลก  นั่นความคิดของคนเขียนนา ว่าดูอย่างไง มันก็ไม่น่าจะ ได้ยอมรับ กับทำเรียนแบบ โดยเฉพาะชุดนี้ จาก หนังสือ  944 เดือนมกราคมนี้ และตอนชีไปถ่ายแฟชั่น กับ Hello Kitty เพราะมันก็ใช่ที่เป็นทรงผม แนวย้อนยุค แบบ Marilyn Monroe แต่แกเล่นย้อมซะ เอาใจวัยแนวกัน ออกหน้าออกตา จนเกินไป หรือเปล่าว นักออกแบบท่านใดหนา ที่คดไสตล์แฟชั่นแนว บางที่ก็สุดบ้า ให้ Laday Gaga เธอสวมใส่ อึ้งได้จริงๆ


cradit:  fashionising