ผมสั้นๆ แบบผม pixie cut ทรงผมดารา คุณเอนกอนันต์ รวมฮิตฟิตสวยปีนี้ ได้มีแฟนแน่ๆ


จากการที่ อรรถประโยชน์ของเจ้าทรงผมแบบสั้นๆ นั้นมีคุณเอนกอนันต์ มันเป็นตัวอย่างแบบผม ที่ทำอย่างไง จะอายุเท่าไหร ก็ดูเด็กลง แล้วก็เด็กหลง สร้างความคิดอยากโล่ง ชอบโปร่งๆ อยู่สบายๆ  มาตั้งแต่ไหนๆ ด้วยสาเหตุอีกล้านแปด

สรุปเลย มันทำให้ แบบผมสั้น จึงได้หน้ารับ มักถูกเลือกให้เป็น เครื่องแบบประจำกาย ของเหล่าวผู้ที่ต้องการ ความสง่างาม ฉับพลันทันด่วน พร้อมประโยชน์ใช้สอย เป็นอย่างแรกๆ โดย เพศชายมักแสดง ความเป็นเจ้าข้าว เจ้าของทรงผมสวยๆทรงนี้ กันไปเป็นส่วนใหญ่ ผลสุดท้าย ก็ชายที่เป็นทหาร นักสู้ นักรบ ก็ใช้กันทั้งนั้น พวกนักบอลก็เพียบ

ผมแบบสั้นๆ pixie cut ทรงผมดารา รวมฮิต ฟิตสวยปีนี้ ได้มีแฟนแน่ๆ

แต่เมื่อยุคสมัย มันเปลี่ยนไป ( อันนี้ประวัติทรงผมสั้น เขาขียนไว้ให้แล้ว ลองไปดู ว่าก่อนการตัดสินเลือกไปตัด และหลังถูกตัด ผู้หญิงมักคิด กันอย่างไง ) แล้วผมสั้นมันก็ได้ พัฒนาขึ้น ไปพร้อมกับผู้หญิง โดยเฉพาะปีนี้ ซึ่งนี่ก็ วันที่ 1 มกราคม แล้วแหละ มีสาวส่วนใหญ่คนนำก็ ดาราคนดัง ฝั่งอีกซีกโลก เธอจะไปร่วมแห่ขันหมาก หรืออย่างไง ข่าวเชียร์แขกไม่บอก ไปทำเจ้าทรงผมทรงนี้ แหล่งมันไม่บอกเหตุ ดันตัดกัน ถี่ยิบ ทำให้ เทรนด์ผมสั้น 2010 มันเลยกลายเป็น หากสรุปและถามว่า จะตัดสั้นแบบอันไหน ที่จะได้ใจเทรนด์ เขาก็บอกให้เลือก ผมสั้น pixie cut มาเป็นอันดับ 1 มันทุบสถิติโลก โดยหากชี สาวไทยจะใจถึงเพียงพอ เพราะส่วนใหญ่ ใจไม่ค่อยเต็ม 100 คงไม่มีใครกล้าไปหั่นเป็นผมสั้นๆ เดินออกไปโชวแฟนแน่ๆ

โดยการจะไปเที่ยว ตามล่า หาแบบผมสั้น pixie cut ตัวอย่าง ก็ดังที่เห็นเล็กน้อย ในโพสนี้ [ อันนี้ไม่รู้ว่า ดาราดังๆ เธอตัดปีไหน นา ] จบข่าว

ผมแบบสั้นๆ pixie cut ทรงผมดารา รวมฮิต ฟิตสวยปีนี้ ได้มีแฟนแน่ๆ ผมแบบสั้นๆ pixie cut ทรงผมดารา รวมฮิต ฟิตสวยปีนี้ ได้มีแฟนแน่ๆ

เอกสารอ้างอิง เรื่องทรงผมผู้หญิง และ คอนเซ็ปช่างผม ที่คนทำอาชีพไทย น่าอ่าน น่าใช้ เก็บมาให้หากเป็นประโยชน์

2 thoughts on “ผมสั้นๆ แบบผม pixie cut ทรงผมดารา คุณเอนกอนันต์ รวมฮิตฟิตสวยปีนี้ ได้มีแฟนแน่ๆ

  1. Pingback: แฟชั่นสีผม แบบผมสั้น 2010 เทรนด์ จะอินแบบไหน-ทำสีอะไร ดูคลิปช่วยได้ ไม่ต้องอ่าน « Makmai's Blog

  2. Pingback: ผมสั้น เหตุผลผมสวยๆเก๋ๆ เลือกแล้วตัดใจ ตัดให้ขาดเลย ชับๆ « Intrend wedding Blog

ปิดการแสดงความเห็น