ทรงผมสวยๆ เก๋ๆ Laday Gaga บ้าๆ บ็องๆ ตลกๆ


ดูเหมือนว่า สาวที่มาแรงแซงโค้งสุดๆ ทั้งข่าวดีและเน่า คงหนีไม่พ้น Lady Gaga แม่นางคนงาม ที่มีสไตล์ ทรงผมสวยๆ เก๋ๆ บ้าๆ บ็องๆ ตลกๆ เป็นของตัวเองซะเหลือเกิน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จะอะไรก็แล้วแต่ หัวจรดเท้าเนี่ย มองยังไงก็ดูโดดเด่น โดดเด้ง ชนิดไม่ต้องหาใครเปรียบ

ทรงผมสวยๆ
เช่นเดียวกับข่าวแปลกๆ เกี่ยวกับเพศของเธอ ที่ฮอตฮิตติดลมบนอยู่นาน เหมือนกับเพลง ที่ติดอยู่ในชาร์ทไม่ลงง่ายๆ ล่ะมั้ง ไม่ว่าจะ ผมลอน ผมบลอนด์ ผมดำ ผมสั้น ผมบ็อบ ผมยาว ผมทำสี ผมฟู หรือ ผมทรงไหน ของ Lady Gaga ก็ตามแต่


เห็นว่าดึงดูดใจ บวกกับคันปากนิดๆ ถ้าไม่เอามาเขียน คงเอ้าท์…

ที่เด่นที่สุด คงเป็นผมทรงโบว์ นั่นแหละ ใครอยากลองทำก็ไม่ว่า แต่ดูหน้าก่อน เพราะมันไม่ได้เหมาะกับทุกๆคนนะเออ
ถ้าทำศัลย์…เอ๊ย เตรียมตัวมาแล้ว ก็สบายใจได้

ถ้าอยากมี ผมสั้นเท่ๆ สักทรง ก็ต้องลดความอ้วน ซะหน่อย แล้วค่อยเอาไปให้ช่างหั่นให้เหลือต่ำกว่าติ่งหูสักเซ็น กำลังพอดี
ถ้ามีกิ๊บติดผมล้ำโลกอย่างที่เห็น บวกแว่นกันแดดเท่ๆสักอัน เยี่ยม…
บ็อบก็นะ ไม่เท่าไหร่ ต้องกล้า แบบ Lady gaga ถึงจะแรงเอาอยู่ ใส่แว่นกันแดดยี่ห้อหรู หรือหมวกแนวๆ กำลังโอเล

หรือถ้าอยากเปลี่ยนแนวเป็นสาวหวาน Lady gagaเองก็ใช่วว่าจะทำไม่ได้
แค่ตัดหน้าม้าแบบโบราณนิดนึง แต่งหน้าไม่เอาแรงมาก แล้วก็มัดสูง ม้วนลงมาสักข้าง
จะซ้ายหรือขวาก็ได้ ดัดนิดนึง คูลล่ะค่ะ…

One thought on “ทรงผมสวยๆ เก๋ๆ Laday Gaga บ้าๆ บ็องๆ ตลกๆ

ใส่ความเห็น

