แบบผมแต่งตัวไปงาน หาไม่ได้ใช้แบบดารา อินเทรนด์ไม่มั่วนิ่ม


มีคำถามในปริมาณมาก ที่กล่าวกันว่า ทำไมผู้หญิงจะต้อง ใช้เวลาใน การแต่งตัว มากๆ และมันมักจะเสียไปกับการ ดูแลแบบทรงผม เริ่มจาก การหวีผม แต่งผม และก็สระผมกันบ่อยๆ อันนี้ก็เป็นคำถาม หากจะตอบในแง่ ของตัวเลขทางบัญชี ที่มีการคิดกำไรขาดทุน ผู้เขียนว่า มันก็น่าสนใจตัวเลข อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

แบบผมแต่งตัวไปงาน

คือไอ้การเปลี่ยนลุค ที่เห็นผลทันที ในแบบสายฟ้าแลบ เห็นปุ๊บ ชีเปลี่ยนไป แบบผมแต่งตัวไปงาน มันก็ต้องเปลี่ยนแบบทรงผม แต่งตัว กันนี่แหละ เพราะหากชี ทำผมตามร้านทั่วๆไป สนมราคาก็ ไม่มาก มันอยู่ได้เป็นอาทิตย์ เลยทีเดียว แบบผมแต่งตัวไปงาน

หากเทียบกับ การซื้อชุด การเปลี่ยนกระเป๋า และรองเท้า อาจกล่าวว่า มันเห็นช้าในเรื่อง เป้าหมายผู้หมายตาให้มอง ดังนั้น หาก วันนี้จะต้องหาแบบผมแต่งตัวไปงาน ก็ลองเลือกแบบของ พวก Red Carpet เหล่าวนี้ก็ไม่เลว เพราะตัวเลขทางบัญชี มันลบ น้อยสุดๆแล้วแบบผมแต่งตัวไปงาน

ใส่ความเห็น

