แบบผมเปียดารา ถักแล้วสวยเก๋ ทำไม่เป็นพึ่ง youTube


ไม่รู้ตอนนี้ ผมเปียแบบถักๆ สมัยเรียนโรงเรียนมา กลับมาฮิตเล่น หรือเป็นการผักผ่อน แบบมี activity ของผู้หญิงไทย ช่วงใกล้ปีใหม่ 2010 เห็นหลายคน ทำผมเปียกันมาอวดเพียบ จริงแล้วการถักผมเปีย สมัยก่อนกับ สมัยนี้ มันต่างกันริบ เนื่องจาก เทคโนโลยี่ อันนี้ก็ต้อง ขอบคุณระบบการสื่อสาว adsl ที่ 3 วันดี 4 วันหยุด ก็มีเหมือนกัน

celeb-braids-1 celeb-braids-2

แต่การจะทำผมเปีย แบบผมเปียดารา รู้สึกว่าไอ้ผมเปียที่ถักสมัยเด็กมันจะเชย กันเกินไปหน่อย วันนี้ไปหา Clip การถักเปีย จาก youTube ได้อันที่น่าสนใจ โดยฟังก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่มันก็ไม่ได้ ยากลำบากนักหลอก เลย เอามาให้ดูกัน ข้างล่าง

อันสุดท้ายก็เป็นแบบอื่นๆที่ ดาราคนดัง เขาใช้กัน

ใส่ความเห็น

