ทรงผมไปงานแบบเก๋ ทรงไหนๆ ใครช่างคิดจนฮิตจัง


เคยมีใครงง กันไหมว่า ไอ้การออกแบบทรงผม ทรงใด จะให้มัน สาวๆทั่วโลกทำกัน ระเบิดเถิดเทิง จนสาวแก่แม่หมัาย ที่ไหนๆก็ อยากได้อยากตัดทรงผม ต้องหยิบต้องยืม ไอ้ทรงชินหูชินตา อันนั้น มันมาแนบกาย ให้ได้กันสักวัน

ทรงผมไปงานแบบเก๋

ทรงผมไปงานแบบเก๋

วันก่อนพอดีเข้าไปในเว็ป Instyle.com ไปพบ สุดยอดบทความแบบทรงผม น่าสนใจ [ ก็ยก credit ให้กับเขาไป ]  อยากให้อ่าน กันในไทย สาวไทยจะได้ รูปเรื่องราว ว่า ไอ้เจ้า ทรงผมท็อปฮิต ติด Chart กะ Billbord สาวไปในที่ต่างๆ มันมากันอย่างไง

ทรงผมไปงานแบบเก๋

ทรงผมไปงานแบบเก๋

เดี๋ยวนี้ โลกมันมันหมุนไว ไอ้แค่จะออกจากบ้าน อีกอาทิตย์มีงาน สาวไทยๆ ก็ยังค้นหา ใน Search Engin หา ทรงผมไปงาน แบบเก๋ๆ กันบ้าง ทรงผมแบบสวยๆกันบ้าง มีใครรู้ไหม ว่ามันมาอย่างไง วันนี้ จะได้เห็น ไอ้ทรงที่คุณๆ เคย ใช้ เคยตัดไป เมื่อไหนๆ ใครช่างคิด จนฮิตจัง

ใส่ความเห็น