ถักเปียดาราเกาหลีๆ ซานดารา กะ ซองแฮเกียว เฮ่กาย


โดยปกติเวลาทักทาย สาวๆเกาหลี พูดประกิต เธอมักบ่นออกมาคำแรกว่า “เฮ่กาย” ไหนๆเราก็ ถักเปียแนวโรมัน แนวยุโรปกันมามากมาย จนเอียนแต่คิดถึงกิมจิ และถักได้ดีได้สวย ทำได้ตามเจตนารม ของเว็บ Makmai ไร้สาระ กันพอควรแล้ว เนื่องจาก ผมเปียนี่มัน ทำง่ายหาก พื้นการถัก 3 เส้นมันแน่น แบ่งผมเร็ว วันนี้ มาดูอีกทรงฮิต ทีสาวเกาหลี นิยมกันจังก็ แบบผมถักเปียดาราเกาหลีๆ ของ ซานดารา กะ ซองแฮเกียว ในแบบ เฮ่กาย สาวเกาหลี สอนเอง ไม่เสียงในฟลิม เลย โดยจะได้เป็นแบบนี้หากของ Sandara Park ก็แบบนี้

ถักเปียดาราเกาหลีๆ ซานดารา กะ ซองแฮเกียว เฮ่กาย ถักเปียดาราเกาหลีๆ ซานดารา กะ ซองแฮเกียว เฮ่กาย


ส่วนอันหลังก็อีกลุค ที เราก็รู้กันดีอยูว่าทรงผมเปียน่ารักๆ มันมาแรง แซงทุกทรง ในเรื่องแฟชั่นทรงผม อินเทรนด์ 2010 ทุกทรง คุณใช้แบบไม่ต้องจ่ายตัง เติมเงินก็ติดเทรนด์

korea-best-braids-3

ถักเปียดาราเกาหลีๆ ซานดารา กะ ซองแฮเกียว เฮ่กาย

korea-best-braids-4

ไปดูการทำอีกอัน ของดาราเกาหลี เจ้าแม่ 100 แบบเปลี่ยนทรงผม เพราะสาวเธอมีทุกแบบ และก็ผมเปียอีกแบบ จาก ซองแฮเกียว

