ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume


เที่ยวก่อน ปลดปล่อยสุปเทรนด์แฟชั่นทรงผม 2010 แบบไม่ต้องอ่าน เห็นแฟนแฟชั่นทรงผม อ่านกันตรึม เพิงรู้ ว่า เขาบอกว่าให้เขียนน้อย เจ้แฟชั่นนีสต้า รุ่นขี้เกียจอ่าน เออดี ชอบ วันนี้ แก้ตัวหลังจาก ลืม ส่งเครดิต ให้ สาวสวย เมืองซามูไร ในเรื่องการสอน สวยเก่งด้วยตนเอง จะทำผมเอง จะถักเปีย จะสวยเรื่องผมแบบถูก ภูมิอกภูมิใจ ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume ทำตามนี้

เข้า youTube.com แล้วพิมม์ที่ช่อง Search ดังนี้

Binosusume

ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume

หลังจากนั้น บทเรียนทั้งหมดในเรื่อง แฟชั่นทรงผม รูปแบบ ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume ก็จะปรากฎขึ้น อย่างงี้ เพราะฟังไม่ออก พี่ชายมันไม่อยู่ แต่เก่งมากๆ เทคนิคแค่ดูก็น่าทำได้แล้ว

ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume

ดูคราวๆ ก็รู้ได้ว่า มีอะไร ให้ได้ดูกันบ้าง ว่ามันมี ถักเปียแถมดอกไม้อันนี้ให้ไปแล้ว ถักผมเปียแบบ หางม้า ผมเปียทรงแปลก Twist Braid, การถักเปียบิดแบบ French braids, และอื่นๆ 108 ไม่ใช่แค่วิธีถักเปีย อย่างเดียว ขอให้สุข กับเพื่อนๆ ในเรื่อง การถักเปีย ทุกคน

เกี่ยวกับ

low profile

Tagged with: ,
เขียนใน fashion
2 comments on “ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume
  1. [...] แบบแฟชั่นนักบาส ที่บ่ากันมาก กับการถักผมเปีย ผู้ชาย แบบเปียฝักข้างโพด cornrow [...]

ความเห็นถูกปิด

บ่นกันเละ
  • 578,879 hits
ก๊อปเขา มาใหม่ๆ
ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

