แฟชั่นสีผม แบบผมสั้น 2010 เทรนด์ จะอินแบบไหน-ทำสีอะไร ดูคลิปช่วยได้ ไม่ต้องอ่าน


หาแฟชั่นแบบทรงผม มาก็เยอะ ดูมาก็มาก แต่สุดท้ายคำตอบคือ ไม่รู้ จะทำผมทรงไหน กันดี มาที่นี่ไม่ต้องอ่าน หากขี้เกียจ แต่ต้องการ รู้ เห็น แฟชั่นทรงผม แบบรวบรัด เป็นแบบว่า เป็นบทความ แฟชั่นสาวอินเทรนด์แบบขี้เกียจ ชีจะพิจารณาเองหากโดนใจ ให้ไหวหวั่น

แฟชั่นสีผม แบบผมสั้น 2010 เทรนด์ จะอินแบบไหน-ทำสีอะไร

ก็เสนอกันไปเลย แฟชั่นสีผม แบบผมสั้น 2010 เทรนด์ จะอินแบบไหน-ทำสีอะไร ดูเอาเอง เพราะแฟชั่นทรงผม ปี 2010 มันเป็นแบบนี้

หากอยากรู้ว่า แล้วจะตัดผมสั้น แบบไหนโดน และแนวสุดๆ ก็ไอ้ที่มันสั้นสุด นั่นแหละ ฝรั่งเขาเรีย ผมสั้น pixie น้องสาว

โดยอันบน ก็เทรนด์ช่วงสินปีถึงต้นปี แต่พอเริ่มเข้า อากาศปกติ ก็ดูคลิปอันล่าง โดยทรงผมเปียใหม่ๆมันมาแรง เพราะเขาอยาก ไม่ให้สาวนอก กับประเทศเขตร้อน ดูแลผมยากๆ คือยาว ก็ถักเปีย คนผมสั้นก็ตัดผมสั้นๆแบบ ผม pixie cut เข้าใจไหม สีผมก็ดูสีผมดารา ของยาย Laday Gaga เออและหากไม่ต้องการจะฟังเสียง ซาวด์แบบต่างดาวด้วย แต่อยากเก่ง อย่างสวยแบบสาวเก่ง ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume เธอนี่ต้นตำรับ อีกหลายสวย แต่อดใจไว้ไม่ไหว ต้องแจกให้กันดู เออมันฟรี
7 thoughts on “แฟชั่นสีผม แบบผมสั้น 2010 เทรนด์ จะอินแบบไหน-ทำสีอะไร ดูคลิปช่วยได้ ไม่ต้องอ่าน

  1. Pingback: ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume « Makmai's Blog

  2. Pingback: แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก « Celeb Trend อัพเดท ดาราแต่งตัว

  3. Pingback: สีผม 2010 เฉดบลอนด์ แฟชั่นแบบทรงผมหัวหงอก สั้นยาวดันอินเทรนด์ « ทรงผมเจ้าสาว ชุดแต่งงาน นัก

  4. Pingback: แฟชั่นบ้าๆหลุดโลก เลดี้กาก้า ตอบหนูทำได้ จ๊ะ Hello Kitty « Makmai ไร้สาระ

  5. เกด

    รับสมัครช่างทำผมค่ะ อยู่สุขุมวิท 101 มีสวัสดิการ

    สนใจโทร 02-7417773 , 081-8380984

    พี่เกด

  6. Pingback: สีผมน่าเลือก จัดให้ สาวบ็อบสาวลอน ดูไว้ก่อนไปเปลี่ยน « อัพเดท แฟชั่นแต่งตัวตอนนี้

ใส่ความเห็น

