วิธีถักเปียคาดผม ทรงผมสาวอินเทรนด์ แถมดอกไม้ผมตัวเอง


คือเห็นบางเว็บ แกมีรูป ไอ้เจ้า ทรงผมเปียคาดผม ( Braid head ban ) คือปกติ เด็กอนุบาล แกก็ถักเปียข้างหลัง ของศรีษะแต่ไอ้แบบ แบบถักผมเปียสวยๆ 20 ทรงถักเปียดารา ของเว็บตัวเอง ทรงนี้มันยาก ขึ้นไปอีก เป็นการถักเปียแบบ สวยกลับทิศว่ากันให้เห็นภาพ โดยตัวอย่างรูป ผมเปียที่คาดผม ทั่วๆไปมันเป็น

ผมเปีย heidi-klum ทรงที่คาดผม

ผมเปีย heidi-klum ทรงที่คาดผม

ก็จะหาที่ไหนคงไม่มี เพราะมัน ใช้ผมเราเอง ไปทำเป็นดอกไม้ ตอนสุดท้ายด้วย เห็นยากแต่สร้างสรร ความสวยดีๆ เลยเอามาให้ชม

ซึ่งไอ้วิธีถัก ดูแล้วมันก็ไม่น่าง่ายหรอก ท้าทายแฟชั่นนีสต้าเก่ง ( เพื่อนข้างๆ ) หากจะทำผมเปียที่คาดผมแบบ ดาราๆ ทรงนี้ baby-เปีย ว่าจ้งช่างดีกว่า

เขาจะได้เงินด้วย

อีกอันที่คนทำมือ โปรมาก ( สวยกว่า คนละด้าน ) แต่เป็นเปีย  made in Japan เลือกเอาว่า ชอบแบรนด์ประเทศไหน แต่ทั้งหมด ลูกหลานสาวรีดนมวัว ชาวดัช ทั้งหมด

9 thoughts on “วิธีถักเปียคาดผม ทรงผมสาวอินเทรนด์ แถมดอกไม้ผมตัวเอง

  1. Pingback: ถักเปียแบบหัวถึงเท้า เจ้าหญิงผมยาวๆ ทำได้อะเปล่าว « Celeb Trend อัพเดท ดาราแต่งตัว

  2. Pingback: ทำผมเอง ถักเปีย ไม่ต้องอ่านไม่ต้องฟัง แบบ Binosusume « Makmai's Blog

ใส่ความเห็น

