ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back


แม้ทรงผมสวยๆที่เจ้าสาวจะสามารถเลือกใช้ได้ จะมีอยู่มากมาย แต่สำหรับเจ้าสาวบางท่าน อยากได้แนวสวยๆ ย้อนยุคแบบ ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว วันนี้จะจัดให้ แบบผมเปีย เครดิต paksuay.com เพราะเห็นหากันเยอะมากๆ ตอนนี้เนื่องจาก มันกำลังติดเทรนด์ การเลือกใช้ ธีมการแต่งงาน ย้อนยุค แนว Vintage

ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come backทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come backทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back

เริ่มทรงแรกผมเปียภาพแรก ก็ของลูกสาวท่าน อดีตประธานาธิบดี Bush ที่เว็บบางแห่งบอกว่า ส่วนที่ม้วน มันเป็นผมเปีย บางแห่งบอกม้วนเฉยๆ ก็เห็นภาพใหญ่สุด กันได้เท่านั้น ก็ขอไใรู้แล้วัน คือในนี้มีเพียง สองรูปที่ไม่ใช่ แบบผมเปียแต่งงาน 100% เพราะมันชัดเท่านี้ อันที่สอง ก็ม้นเห็นๆ ไม่เปีย 100% เป็นการประยุกต์ จากแบบผมเปีย ที่เหลือด้านบน ผมเปียแต่งงานทั้งหมด ที่นิยมใช้สูงสุดๆ

ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back

ภาพแบบผมเปียทรงผมเจ้าสาวที่เหลือ เป็นที่นิยม กันมากตลอดมา และแบบสุดท้ายๆ มันไปประยุกต์กับ การเกล้าผม ( Chignon ) มันเลยทำให้ การตกแต่งทรงผมแต่งงาน มีแบบให้ใช้ มากมายขึ้น นอกจากการเกล้าผมมวย แบบเดิมๆกันอย่างเดียว ทำง่าย หลายการแต่งานในเมืองนอก เจ้าสาวเขานิยมทำเอง ซะด้วย เดี๋ยวนี้โลกมันยิ่ใเปลี่ยนไป แฟชั่นสวยๆ DIY มันมาแรง กลุ่มบนที่สอง ก็ใช้รองลงมา กลุ่มสุดท้ายด้านล่าง กับเจ้าสาวต้องการ ไม่ให้หรูมาก ก็นิยมเกล้าผสมเปีย ตามภาพข้างล่าง

ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back

2 thoughts on “ทรงผมเปียแต่งงานเจ้าสาว แฟชั่นย้อนยุคโรมัน DIY come back

  1. Pingback: การถักเปียแบบอินเทรนด์ French Braid นางแบบ 2010 « Celeb Trend อัพเดท ดาราแต่งตัว

ใส่ความเห็น

